[NHẢM] BÀI CHÉM GIÓ ĐẦU TIÊN !

Posted by with No comments
  

        Cuối cùng đã xong kế hoạch cho 2 tháng đầu năm! Phải nói là vất vả, nhìn vào cái thời gian biểu là biết luôn lại thêm 1 năm nữa "sống cô đơn cho gái thèm chơi"! Biết sao giờ, cuộc sống mà, phải vậy thôi :)). Quay trở lại vấn đề, theo như kế hoạch 2 tháng đầu năm thì mình sẽ tiếp tục gỉai quyết 2 cuốn sách TCP/IP Illustrated và Inside Network - 2 cuốn khá là khó "nhai"! Từ ngữ khá là khó hiểu, kiến thức thì lại bao quát rất rộng, để hiểu được không phải ngày một ngày hai. Tiếp theo là học Python  - một ngôn ngữ "tai phải" của dân IS đặc biệt là Pentest - theo mình nhận định! Đọc qua thấy cũng khá là hay, mà chắc cũng dễ học vì thấy nó cũng chỉ có chữ latin và số thôi..nói chung là <256 kí tự, ez... :v. Một cái quan trọng nữa đó là algorithms, vì bản chât ngu si nên phải học nhiều thôi!!! Nhưng cũng phải công nhận là nó không đơn gỉan chút nào! Không vấn đề gì! Mình giỏi mà, học ba cái đơn gỉan này thì có nhằm nhò gì đâu :3. Tiếp theo là Operating System Concepts - nguyên lí hệ điều hành??? Chắc vậy.. nói chung là làm xong đông bài tập trong đó hy vọng mình có thể tạm gọi là pre-master :))... đùa ấy mà :)). Cuối cùng cái không thể thiếu đó là tiếng anh :) EffordLessEnglish là sự lựa chọn của mình :). Vì sao? Đơn gỉan bởi vì mình thấy nó thực tế, cách học khá là natural..-> tiếp thu natural luôn :D Chỉ vậy thôi, với là điều quan trọng là mình có thể tranh thủ thời gian đi xe bus để học nó :)) !!

       Nói nhảm nãy giờ thế chắc cũng ôn rồi đấy nhỉ! Nói mà chẳng ai nghe riết cugnx tự kỷ. Nhưng mà thà tự kỷ để viết còn hơn là chẳng biết làm gì :)) Phải viết để con trường nhiều văn thơ hơn, để câu từ được trau truốt hơn, và để thả thính chất lượng hơn :) Suy cho cùng thì cũng chỉ vì "gái" :) Đúng là "ế" lâu năm, giờ từ "gái" nó đã in sâu vào tiềm thức và từ bao giờ trở thành động lực của lời nói rồi ....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét