Mục tiêu, kế hoạch và đi theo khuôn khổ!

Posted by with No comments
       Mục tiêu đã được đề ra như súng đã lên đạn! Chỉ chờ thời gian trôi và thực hiện nữa thôi, thế nhưng tết đúng là tết... Tết đã lấy đi thời gian quý báu của mình và chỉ sau 3 ngày ăn tết bỗng nhiên nhác hẵn ra .... haha. Đến lúc đi vào khuôn khổ rồi, nếu không sẽ thêm một năm nữa trôi qua phí phạm mất! Hành động ngay đi, không đến khi tổng kết năm cũng chỉ có đôi chữ là "hết năm mà vẫn chưa làm được gì!"

    Điểm lại những thứ cần làm nào!
 - Tiếng anh: nếu cứ theo cách học này, khả năng nghe của mình sẽ tiến triển tốt tuy nhiên hạn chế đó là khả năng nói! - Nhưng thôi khả năng nói phải có môi trường mới có thể học và duy trì được, nên cứ từ từ.
- Lậpt trình: Các đàn anh bảo là học lập trình chỉ cần học algorithm là đủ, tuy nhiên giỏi thì càng tốt! OK mình sẽ cố giỏi! Hiện tại kế hoạch của mình đề ra đó là học thêm python và làm các bài tập algorithms - phải công nhận là nó khó thật! Đúng là lập trình có khác khó kinh tởm. Nhưng không sao, mình thích thì mình học thôi... ez.
- OS: Cái này chưa đâu đến đâu nè!!! Lúc thì bảo đọc.. đọc rồi mới thấy là nên làm bài tập.. mà xong một hồi cũng quên luôn!!
- RE-kiemanowar: Cái này cũng khá là hay, mình cứ theo lô trình chắc cũng ổn.
- Crypto: Cái trang cryptopals cũng khá là hay! Nhưng mà khó :)))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét